วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2552

ความคาดหวังในการฝึกอบรม

ความคาดหวังในการมาฝึกอบรม

ก่อนอื่นต้องขอยอมรับก่อนว่า เรื่องคอมพิวเตอร์ผมเองมีความรู้น้อยมาก ผมจึงมีความคาดหวังว่าการมาฝึกอบรมครั้งนี้ จะทำให้โลกแห่งคอมพิวเตอร์ของผมกว้างขื้น ผมจะมีเพื่อน มีพี่ มีน้องเพิ่มมากขึ้น นับตั้งแต่
วันแรกที่ผมก้าวเข้ามาใน วิทยาลัยอาชีวะศึกษาขอนแก่น ผมรู้สึกประทับใจ สำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่น
และเป็นกันเองของคณาจารย์ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวไอทีทั้งหลาย สิ่งไหนที่ผมไม่รู้อาจารย์ก็ช่วยสอนให้รู้
สิ่งไหนที่ผมขาดเพื่อนๆก็จะช่วยเติมให้เต็ม เราอยู่กันเหมือนครอบครัวทุกคนมีแต่รอยยิ้มให้กัน เวลาไม่กี่วันที่เราอยู่ด้วยกันมา แต่กับผูกพันธ์เหมือนอยู่กันมานาน สุดท้ายผมหวังว่าทุกคนจะมีรอยยิ้มให้กัน และความเป็นเพื่อนของเราจะคงอยู่อย่างนี้ตลอดไป

1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีครับ ผม เอ-นะ ครับ
    ต้นกล้าอาชีพ รุ่น 2 วท.สค สมุทรสาคร คุณรู้สึกว่าเราจะได้เหมือนกัน
    ว่า "มิตรภาพที่ดีต่อกันของเหล่าต้นกล้าทุกต้น" และอาจารย์ที่ฝึกอบรมทุกท่าน เมตตากรุณากับต้นกล้ามาก และความรู้ที่เข้ามาใหม่ๆ ก็จะก่อให้เกิดอาชีพที่จะใช้เลี้ยงปากเลี้ยงท้องของเราต่อไป แต่ที่ขาดหายไป คือ แต่ละคนอบรมเสร็จแล้ว แต่ไม่มีที่ให้เรามารวมตัวกัน เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์ และ ปัญหาที่แต่ละคนมี
    ผมจึงขอเชิญคุณ kritsanaphong เข้ารวมเป็นเครือข่ายต้นกล้าด้วยกัน เราจะไม่โดดเดี่ยว เราจะไม่เป็นต้นกล้าที่เกิดมา แล้วแห้งเหี่ยวตาย ก่อนที่จะเติบโตเป็นต้นกล้าที่แข็งแรงต่อไป และเป็นต้นไม้ที่ยืนต้นอย่างสง่า..... ต่อไป
    ผม เอ-นะ ครับ

    ตอบลบ